คลังบ้าน.com (มือสอง) : รวมประกาศ ขาย-เช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์มือสอง ทุกประเภท

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ไฟฟ้า 3 เฟส กั้นห้องออฟฟิศเรียบร้อย ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุม

  • 32,000 บาท/เดือน
ซอยร่วมสุข ตำบล บ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี ประเทศไทย

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ไฟฟ้า 3 เฟส กั้นห้องออฟฟิศเรียบร้อย ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุม

ซอยร่วมสุข ตำบล บ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี ประเทศไทย
  • 32,000 บาท/เดือน

รายละเอียด (Description)

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ไฟฟ้า 3 เฟส กั้นห้องออฟฟิศเรียบร้อย พร้อมสำนักงานราคาถูก ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุม ปทุมธานี ติดต่อ Khun Panya 063-3815838

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า ไฟฟ้า 3 เฟส พร้อมสำนักงาน ขนาดพื้นที่ 188 ตารางเมตร ให้เช่าเพียง 32,000 บาท/เดือน สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อKhun Panya 063-3815838

สถานที่ใกล้เคียง

โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าปากเกร็ด#โรงงานให้เช่าปากเกร็ด#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าถนน 345#โรงงานให้เช่าถนน 345#โกดังให้เช่าราชพฤกษ์#โรงงานให้เช่าราชพฤกษ์#โกดังให้เช่าสะพานพระราม  4 #โรงงานให้เช่าสะพานพระราม 4 #โกดังให้เช่าวัดสะพานสูง#โรงงานให้เช่าวัดสะพานสูง#โกดังให้เช่าติวานนท์#โรงงานให้เช่าติวานนท์#โกดังให้เช่าเมืองปทุม#โรงงานให้เช่าเมืองปทุม#โกดังให้เช่าซอยร่วมสุข#โรงงานให้เช่าซอยร่วมสุข#โกดังให้เช่าเมืองทองธานี#โรงงานให้เช่าเมืองทองธานี#โกดังให้เช่าคลองประปา#โรงงานให้เช่าคลองประปา#โกดังให้เช่าดอนเมือง#โรงงานให้เช่าดอนเมือง#โกดังให้เช่าศรีสมาน#โรงงานให้เช่าศรีสมาน#โกดังให้เช่าแจ้งวัฒน่ะ#โรงงานให้เช่าแจ้งวัฒน่ะโกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าปากเกร็ด#โรงงานให้เช่าปากเกร็ด#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าถนน 345#โรงงานให้เช่าถนน 345#โกดังให้เช่าราชพฤกษ์#โรงงานให้เช่าราชพฤกษ์#โกดังให้เช่าสะพานพระราม  4 #โรงงานให้เช่าสะพานพระราม 4#โกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าปากเกร็ด#โรงงานให้เช่าปากเกร็ด#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าถนน 345#โรงงานให้เช่าถนน 345#โกดังให้เช่าราชพฤกษ์#โรงงานให้เช่าราชพฤกษ์#โกดังให้เช่าสะพานพระราม  4 #โรงงานให้เช่าสะพานพระราม 4 #โกดังให้เช่าวัดสะพานสูง#โรงงานให้เช่าวัดสะพานสูง#โกดังให้เช่าติวานนท์#โรงงานให้เช่าติวานนท์#โกดังให้เช่าเมืองปทุม#โรงงานให้เช่าเมืองปทุม#โกดังให้เช่าซอยร่วมสุข#โรงงานให้เช่าซอยร่วมสุข#โกดังให้เช่าเมืองทองธานี#โรงงานให้เช่าเมืองทองธานี#โกดังให้เช่าคลองประปา#โรงงานให้เช่าคลองประปา#โกดังให้เช่าดอนเมือง#โรงงานให้เช่าดอนเมือง#โกดังให้เช่าศรีสมาน#โรงงานให้เช่าศรีสมาน#โกดังให้เช่าแจ้งวัฒน่ะ#โรงงานให้เช่าแจ้งวัฒน่ะโกดังเช่า#โกดังให้เช่า#โรงงานเช่า#โรงงานให้เช่า#โกดังให้เช่าปากเกร็ด#โรงงานให้เช่าปากเกร็ด#โกดังให้เช่านนทบุรี#โรงงานให้เช่านนทบุรี#โกดังให้เช่า#โกดังให้เช่าถนน 345#

รับฝาก ขาย เช่า โกดัง โรงงาน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท

สนใจนัดชมสถานที่ติดต่อได้ที่ Khun Panya 063-3815838

ทางเรายังมีโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ในทุกทำเลไว้บริการลูกค้าที่ต้องการ หาโกดัง โรงงานเช่า ในจังหวัด ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ชลบุรี นครปฐม สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางเราได้ ติดต่อ Khun Panya 063-3815838

หรือ ชมที่เว็ปไซด์

www.panyaagency.com

***สามารถแค็ปรูปสอบถามรายละเอียดทางไลน์ได้เลยน่ะค่ะ มีคิวอาร์โคต์รูปภาพท้ายสุดค่ะ***

ติดต่อเจ้าของประกาศ

ติดต่อเจ้าของประกาศ

ที่ตั้งของอสังหาฯ

Open on Google Maps

ข้อมูลอสังหาฯ

อัปเดตเมื่อวันที่ สิงหาคม 18, 2023 ที่ 6:32 am
  • รหัสประกาศ: 1168404
  • พื้นที่อสังหาฯ: 188 ตร.ม.
  • ประเภทอสังหาฯ: โกดัง/โรงงาน

ประกาศใกล้เคียง

แนะนำโครงการ / วิเคราะห์ทำเล


0 ความคิดเห็น

Sort by:
แสดงความเห็น

เปรียบเทียบรายชื่อ

เปรียบเทียบ
panyaagency
  • panyaagency