คลังบ้าน.com (มือสอง) : รวมประกาศ ขาย-เช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์มือสอง ทุกประเภท

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า สร้างใหม่ สามารถทำหน้าร้านได้ ตลาดไท ปทุมธานี

  • 45,000 บาท/เดือน
คลองสอง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี ประเทศไทย

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า สร้างใหม่ สามารถทำหน้าร้านได้ ตลาดไท ปทุมธานี

คลองสอง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี ประเทศไทย
  • 45,000 บาท/เดือน

รายละเอียด (Description)

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า สร้างใหม่ สามารถทำหน้าร้านได้ มีรั่วเป็นส่วนตัว รถตู้คอนเทนเนอร์สามารถเข้าได้ คลองสอง คลองหลวง ตลาดไท ปทุมธานี ติดต่อ Khun Panya 063-3815838

โกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า สร้างใหม่ สามารถทำหน้าร้านได้ คลองสอง คลองหลวง ตลาดไท ปทุมธานี ขนาดพื้นที่ 240 ตารางเมตร และมีพื้นที่ด้านข้างสามารถต่อเติมได้  ให้เช่าเพียง 45,000 บาท/เดือน ไฟฟ้า 3 เฟส  สนใจนัดชมสถานที่ สามารถเข้าออกได้หลายทาง ติดต่อ Khun Panya 063-3815838

รายละเอียดการเช่า

1.ค่าเช่า 45,000 บาท/เดือน

2.เงินประกัน 2 เดือน ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน

3.สัญญาเช่า 1 – 3 ปี

โกดังให้เช่า#โกดังเช่า#โรงงานให้เช่า#โรงงานเช่า#โกดังเช่าตลาดไท#โกดังให้เช่าตลาดไท#โรงงานเช่าตลาดไท#โรงงานให้เช่าตลาดไท#โกดังให้เช่านวนคร#โกดังเช่านวนคร#โรงงานให้เช่านวนคร#โรงงานเช่านวนคร#โกดังให้เช่าไอยรา#โรงงานเช่าไอยรา#โกดังให้เช่าเทพกุญชร#โกดังเช่าเทพกุญชร#โรงงานให้เช่าเทพกุญชร#โรงงานเช่าเทพกุญชร#โกดังเช่านิคมอุตสาหกรรมนวนคร#โรงงานให้เช่านิคมอุตสาหกรรมนวนคร#โกดังเช่าปทุมธานี#โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#โรงงานเช่าปทุมธานี#โกดังเช่าคลองหนึ่ง#โกดังให้เช่าคลองหนึ่ง#โรงงานให้เช่าคลองหนึ่ง#โรงงานเช่าตำบลคลองหนึ่ง#โกดังเช่า#โรงงานให้เช่า#โรงงานเช่า#โกดังเช่าตลาดไท#โกดังให้เช่าตลาดไท#โรงงานเช่าตลาดไท#โรงงานให้เช่าตลาดไท#โกดังให้เช่านวนคร#โกดังเช่านวนคร#โรงงานให้เช่านวนคร#โรงงานเช่านวนคร#โกดังให้เช่าไอยรา#โรงงานเช่าไอยรา#โกดังให้เช่าเทพกุญชร#โกดังเช่าเทพกุญชร#โรงงานให้เช่าเทพกุญชร#โรงงานเช่าเทพกุญชร#โกดังเช่านิคมอุตสาหกรรมนวนคร#โรงงานให้เช่านิคมอุตสาหกรรมนวนคร#โกดังเช่าปทุมธานี#โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#โรงงานเช่าปทุมธานี#โกดังเช่าคลองหนึ่ง#โกดังให้เช่าคลองหนึ่ง#โรงงานให้เช่าคลองหนึ่ง#โรงงานเช่าตำบลคลองหนึ่ง#โรงงานให้เช่านิคมอุตสาหกรรมนวนคร#โกดังเช่าปทุมธานี#โกดังให้เช่าปทุมธานี#โรงงานให้เช่าปทุมธานี#โรงงานเช่าปทุมธานี#โกดังเช่าคลองหนึ่ง#โกดังให้เช่าคลองหนึ่ง#โรงงานให้เช่าคลองหนึ่ง#โรงงานเช่าตำบลคลองหนึ่ง

ทางเรายังมีโกดังให้เช่า โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า ขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ในทุกทำเลไว้บริการลูกค้าที่ต้องการ หาโกดัง โรงงานเช่า ในจังหวัด ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ชลบุรี นครปฐม สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางเราได้ ติดต่อ Khun Panya 063-3815838

หรือ ชมที่เว็ปไซด์

www.panyaagency.com

รบกวนนัดชมสถานที่ล่วงหน้า 1 วันน่ะค่ะ

***สามารถแค็ปรูปสอบถามรายละเอียดทางไลน์ได้เลยน่ะค่ะ มีคิวอาร์โคต์รูปภาพท้ายสุดค่ะ***

ติดต่อ Khun Panya 063-3815838

ติดต่อเจ้าของประกาศ

ติดต่อเจ้าของประกาศ

ที่ตั้งของอสังหาฯ

Open on Google Maps

ข้อมูลอสังหาฯ

อัปเดตเมื่อวันที่ สิงหาคม 18, 2023 ที่ 6:17 am
  • รหัสประกาศ: 1168376
  • พื้นที่อสังหาฯ: 240 ตร.ม.
  • ห้องน้ำ: 1
  • ประเภทอสังหาฯ: โกดัง/โรงงาน

ประกาศใกล้เคียง

แนะนำโครงการ / วิเคราะห์ทำเล


0 ความคิดเห็น

Sort by:
แสดงความเห็น

เปรียบเทียบรายชื่อ

เปรียบเทียบ
panyaagency
  • panyaagency